Build Sweet Home

แบบห้องน้ำเล็กๆ สไตล์โมเดิร์น สวยงาม ประหยัดงบ

Tweet
f Share
ขนาดของห้องน้ำถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่เราก็สามารถมองไอเดียและอุปกรณ์ในการตกแต่งห้องน้ำเล็กๆให้ดูสวยงามและน่าใช้งานกันได้ไม่ยาก โดยวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างห้องน้ำขนาดเล็กสวยๆที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกันครับ แถมยังเป็นแบบห้องน้ำที่ประหยัดเงินในการแต่งกันอีกด้วยครับ เรามาชมกันเลยครับ

แบบห้องน้ำเล็กๆ สไตล์โมเดิร์น สวยงาม ประหยัดงบ
ความพิเศษและความเก๋ไก๋ของห้องน้ำเล็กๆในวันนี้จะมาเริ่มกันด้วยเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าครับ เพราะว่าที่เคาน์เตอร์จะออกแบบให้โค้งไปตามลักษณะของอ่างล้างหน้า ทำให้ที่เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้านั้นไม่มีเหลี่ยมมุม ซึ่งเป็นการออกแบบห้องน้ำที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น แถมยังทำให้ห้องน้ำดูโมเดิร์นทันสมัยมากขึ้นอีกด้วยครับ นอกจากนั้นก็เลือกใช้ติดตั้งกระจกเงาแบบเปลือยขอบขนาดใหญ่มากๆ ซึ่งช่วยให้ห้องน้ำเล็กๆแห่งนี้นั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น



ต่อมาที่ข้างๆเคาน์เตอร์ห้องน้ำก็ติดตั้งโถสุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ใช้ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งบ้านไหนที่มีเด็กๆอยู่ด้วยก็เป็นไอเดียที่ดีเลยครับ เพราะว่าลูกๆจะได้ใช้โถสุขภัณฑ์กันอย่างปลอดภัย

พื้นที่ใช้เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าก็สามารถเก็บของได้เพิ่มเติมครับ แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยเก็บของกันเพราะตอนที่ล้างห้องน้ำจะลำบากต้องระวังเปียกหรือต้องย้ายของออก

ส่วนบริเวณที่อาบน้ำนั้นก็เป็นการออกแบบให้ประหยัดเงิน คือ เลือกใช้แค่ผ้าม่านสำหรับกั้นน้ำกระเด็นเท่านั้นและแบ่งพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห้งด้วยการก่ออิฐขึ้นมา แต่การก่ออิฐแบบนี้ส่วนตัวแล้ว ผมไม่ค่อยชอบน่ะ เพราะวันนึงเราอาจจะสะดุดล้มได้ แต่ว่าถ้ามองว่าเป็นห้องน้ำชั้นล่างที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน ก็เป็นการออกแบบห้องน้ำที่ประหยัดเงินดีครับ เพราะปีนึงเราอาจจะไม่ได้ใช้งานในการอาบน้ำที่ห้องน้ำห้องนี้เลยก็ได้


แบบกระเบื้องห้องน้ำก็เลือกกระเบื้องห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่มีรอยต่อระหว่างแผ่นกระเบื้องขนาดเล็กซึ่งช่วยให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูสวยงาม โมเดิร์นและกว้างขวางมากยิ่งขึ้นครับ

กระเบื้องห้องน้ำแบบโมเสดก็ช่วยเพิ่มมิติ ทำให้ห้องน้ำเล็กๆห้องนี้ดูโมเดิร์นและรู้สึกว่ากว้างมากขึ้นด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องน้ำเล็กๆโมเดิร์นกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ [ห้องน้ำเล็กๆ โมเดิร์น แต่งบ้านประหยัดเงิน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 01, 25612018-08-01T04:35:36Z
Previous