Build Sweet Home

60+ นางแบบในชุดว่ายน้ำแนววินเทจ และแฟชั่นยุค60

Tweet
f Share
ชุดว่ายน้ำวินเทจ ยุค60

ตอนนี้การแต่งบ้านการตกแต่งร้านค้าต่างๆก็นิยมการแต่งในสไตล์วินเทจกันมากขึ้น ซึ่งเหตุผลก็มีกันไปต่างๆนานาไม่ว่าจะเป็นทำให้ลูกค้ารู้สึกดีๆในช่วงเวลาแต่หนหลัง หรือจะเป็นเพราะต้องการสร้างจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน แต่สำหรับวันนี้เราจะไปชมกับนางแบบในชุดว่ายน้ำสุดสวยๆที่จะพาเราย้อนเวลากลับไปในยุค60 กันครับ มาดูแฟชั่นในครั้นก่อนกันเลยครับ

60+ นางแบบในชุดว่ายน้ำแนววินเทจ และแฟชั่นในกาลก่อน
ครั้งก่อนผมเคยเขียนไอเดียและตัวอย่างการตกแต่งร้านเสื้อผ้ากันไปแล้ว และไหนๆเราก็ดูไอเดียในการแต่งร้านขายเสื้อผ้าไปแล้ว วันนี้เรามาดูแฟชั่นชุดว่ายน้ำและแฟชั่นเสื้อผ้าบ้างครับ เพียงแต่ว่าไหนๆก็จะดูแล้วเราก็มาดูอะไรที่มันแตกต่างกันบ้าง ซึ่งวันนี้เราได้ชมกับแฟชั่นเสื้อผ้าแนววินเทจที่จะย้อนยุคกันไปถึงช่วงปี 1960 กันเลยทีเดียวหรือจะเรียกว่ายุค60ก็ได้ และก็แน่นอนว่าเราจะไม่พลาดชมสาวๆในชุดว่ายน้ำด้วยครับ แต่ว่าน่ะตอนนี้นางแบบจะอายุเท่าไรกันแล้วน่ะ.... รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วเหมือนกันเนอะ และก่อนที่เราจะไปชมชุดว่ายน้ำของสาวๆกัน ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Ethan สำหรับรูปแฟชั่นยุค60 ด้วยครับ

เรามาเริ่มกันด้วยแฟชั่นสำหรับสาวๆหรือคนเคยสาวกันเลยครับ
แฟชั่นยุค 1960

เสื้อผ้าแฟชั่นยุค60

แฟชั่นวินเทจๆ

แฟชั่นแนววินเทจของแท้

แฟชั่นยุค 60

ยุค60 แฟชั่นเป็นอย่างไรมาดูกันเลย
ยุค60 แฟชั่นเป็นอย่างไรมาดูกันเลย

แฟชั่นยุค 1960
แฟชั่นยุค 1960

แฟชั่นยุค60
แฟชั่นยุค60

ไอเดียแฟชั่นสวยๆในยุค60
ไอเดียแฟชั่นสวยๆในยุค60

แฟชั่นของสาวในยุค60
แฟชั่นของสาวในยุค60

ทรงผมสวยๆในยุค60
ทรงผมสวยๆในยุค60

แฟชั่นยุค60
แฟชั่นยุค60

แฟชั่นยุค 1960

เสื้อผ้าผู้หญิงในยุค 1960
เสื้อผ้าผู้หญิงในยุค 1960

แฟชั่นสวยๆในยุค 1960
แฟชั่นสวยๆในยุค 1960

แฟชั่นยุค 1960

แฟชั่นวินเทจ

เสื้อผ้าสวยๆ
เสื้อผ้าสวยๆ

แบบเสื้อสวยๆในยุค60

ยุค60 เสน่ห์เฉพาะตัวที่ยากจะลืมเลือน
ยุค60 เสน่ห์เฉพาะตัวที่ยากจะลืมเลือน

แฟชั่นเสื้อผ้า

เสื้อผ้าแฟชั่น

แบบเสื้อผ้าสวยๆ

เสื้อผ้าสาวๆในยุค 60

เสื้อผ้าสาวๆ
เสื้อผ้าสาวๆ

เสื้อผ้ายุค60

แฟชั่นยุค 1960

ไอเดียแฟชั่นยุค 1960

แบบเสื้อผ้าสวยๆ
แบบเสื้อผ้าสวยๆ

เสื้อผ้า ยุค60

แฟชั่น 1960

เสื้อผ้าสวยๆ

ชุดสวยๆ

เสื้อผ้าในยุค 1960

ไอเดียเสื้อสวยๆ

เสื้อผ้าสวยๆ

แฟชั่น ยุค60's

แฟชั่นสวยๆ

มีแฟชั่นชุดชั้นในและชุดนอนที่ไม่ได้นอนกันด้วยน่ะ อ้อ แต่เป็นยุค60 น่ะ
ชุดชั้นในสวยๆในยุค1960

ชุดชั้นในวินเทจสุดๆ

มาต่อกันด้วยแฟชั่นของคุณผู้ชายกันบ้าง
เสื้อผ้าผู้ชาย

เสื้อผู้ชายยุค 1960

แฟชั่นผู้ชาย ยุค60

และสุดท้ายเราก็มาดูให้ได้กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสำหรับสาวๆครับ
ชุดว่ายน้ำวินเทจสวยๆ

ว่ายน้ำสวยๆ ในยุค 1960

ยุค60 กับชุดว่ายน้ำ

ชุดว่ายน้ำสวยๆ

ชุดว่ายน้ำในยุค60

นางชุดว่ายน้ำยุค 60

แถมๆ สวยทั้งชุด นางแบบก็ดูดีแล้วทีวีก็ดูวินเทจสุดๆ
ทีวียุค60
All Photos: Ethan via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างชุดว่ายน้ำแนววินเทจสวยๆและแฟชั่นยุค 60 กันไปแล้วทั้งคุณผู้ชายและของคุณผู้หญิง ตอนนี้เราก็มาดูไอเดียแต่งร้านค้ากันต่อเลยครับ [27 ไอเดียตกแต่งร้านกระเป๋า]